Chuyện con bồ và con vợ

Có lần con bồ nhắn, anh ơi, đến ngay đi, chồng em vắng nhà rồi. Chúng mình làm trận long giời lở đất nhé. Hí hí. Tôi sướng quá xách xe với pháo đến ngay kèm theo không quên đem tặng nàng cuốn sách “50 tư thế mới lạ tuyệt hay” của Pandbook xuất bản.

Giời mùa đông, mưa nhè nhẹ, rét êm êm như hôm nay. Cô bồ thì đã tắm rửa sạch sẽ, nằm nghiêng nghiêng cho ráo nước. Tôi đến, hai người nhao vào nhau như trâu chọi Đồ Sơn. Gớm đương hùng hục như trâu húc mả, bồ hôi toát rã, thở phì phà phì phò thì …….cửa phòng lạch cạch. Cô bồ mặt cắt không còn giọt máu, lắp ba lắp bắp. Anh ơi, chồng em, chồng em về.
Ngay lập tức tôi phóng ra ngoài ban công. Thằng chồng nó vào, tìm lồng lộn lên. Ra cả ngoài ban công. Tài chưa, không tìm được tôi.
Thì ra tôi đã đu người xuống dưới, cởi truồng lồng lộng. Nhưng có vấn đề xảy ra, đu người mãi thì cũng mỏi tay, tôi nặng ngót tạ, phải tìm cách nào đó cho cơ thể nhẹ bớt đi. Ý tưởng thiên tài chợt lóe lên. Phải ị bớt cho người nó nhẹ đi. Thế là tôi nhắm mắt nhắm mũi rặn lấy rặn để. May thay cũng tòi ra được một ít. Quả là cơ thể nhẹ hơn.
Đang sung sướng vì tìm ra cách thoát hiểm thì có bàn tay đập mạnh vào vai rồi tiếng người giục giã: Anh ơi, dậy đi, sao lại ỉa ra chăn chiếu thế này?. Kinh quá.!
Hóa ra là giấc mơ. Khiếp thật.
Ngoại tình tai hại thế đấy các anh chị ạ.

Còm nhưng cấm cười

— Sưu tầm–

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *