Những thay đổi dota map 6.83c

Phiên bản mới nhất của Map DotA trên nền Warcraft III tiếp tục được Icefrog cập nhật và cho ra mắt trong hôm nay với những thay đổi đã làm mưa làm gió trong các đấu trường thi đấu chuyên nghiệp của người đàn em Dota 2.

Dù chỉ mới cho ra phiên bản Beta – phiên bản thử nghiệm để người chơi tìm ra những sự cố, bug ngoài ý muốn nhưng đây là một trong những nỗ lực đáng khen ngợi cho Ếch xanh IceFrog và ê-kip khi họ liên tục duy trì và phát triển những người chơi hàng ngày vẫn tìm đến DotA. DracoL1ch, một thành viên trong nhóm phát triển đã chia sẻ rằng:

“Tôi cùng đồng đội đang cố gắng phát triển phiên bản này dưới dạng Map LoD. Với v6.83c, chúng tôi đã khắc phục những lỗi không đáng có và đưa những gì đang có tại Dota 2 đến gần hơn với cộng đồng game thủ DotA.”

map-moi

Tương tự như người em Dota 2, map v6.83c lần này có những thay đổi về Roshan, sửa bug đã có và những cập nhật mới về hero cũng như Item. Thay đổi lớn nhất lần này chính là địa hình khi nó đã được sửa với nhiều góc khuất, cùng vị trí hang Roshan đã được di chuyển đến địa điểm mới. Cụ thể những chi tiết quan trọng sau:

– Làm mới Skill của một số hero, sửa bug

– VỊ trí Roshan mới

– Sẽ có 2 run cùng nảy sinh một lúc, ngoài các rune Haste/Double Damage/Illusion/Invisible nay có thêm run mới là Bounty Rune

– Làm mới kỹ năng của hero khi có gậy xanh (Chen, Sven, Phoenix..)

– Item mới (Crimson Guard..)

– Cân bằng Mechanics, hero skills

4

Map được thay đổi với các vị trí đường đi mới

3

Hang Roshan cùng khu vực lùm cây tại Bot Tower đã được thay đổi

2

Mỗi 2 phút tại 2 đầu sẽ có 2 run đồng thời (ảnh:Bounty Rune)

Các bạn có thể đọc chi tiết Chanelog phiên bản 6.83c tại địa chỉ getdota.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *