Hướng dẫn tranfer domain từ Godady về Netfirm

Hướng dẫn và những điều cần biết khi tranfer domain từ godady về nơi khác để không bị mất tiền oan, ở đây mình tranfer domain từ Godady về Netfirm

B1: Chắc chắn rằng Contact Infomation domain bên Godady của bạn phải được cập nhật trước đó 60 ngày, nếu không bạn sẽ không được chấp nhận Tranfer từ Godady. Nếu bạn có ý định Tranfer domain đi nơi khác thì nên cập nhật Contact Infomation bên Godady sớm, và lấy mã Authorization code.

Cách lấy mã Authorization code bên Godady: Các bạn vào Manage My Domain -> Chọn Domain Setting như hình dưới.

doman

 

Sau đó bạn kéo xuống dưới, phần Additional Settings sẽ thấy Authorization code, nhấp vào đường link đó để yêu cầu gởi mã Authorization code về email của bạn.

Nên đổi sang DNS khác để trong quá trình chuyển đổi domain của bạn sẽ không bị gián đoạn

B2: Ở bên Netfirm, bạn cần có account trước đó để đăng ký Tranfer, sau khi có account, bạn vào Domains -> Register Tranfer.

Sau khi hoàn thành các bước đăng ký và thanh toánbên Netfirm, bạn sẽ nhận được 1 Email để xác nhận việc Tranfer.

B3: Sau khi đã xác nhận xong, bạn quay lại Godady, vào Domains -> Tranfers, ở tab Pendding Tranfers Out sẽ thấy domain bạn vừa muốn Tranfer xuất hiện (Quá trình này có thể mất một vài giờ). Bạn chọn domain và bấm Accept, khi đó đã hoàn thành Tranfer out domain ra khỏi Godady. (Có thể mất vài giờ hoặc vài ngày gì đó, bạn có thể chat với support bên Netfirm để hỏi)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *