Hướng dẫn kiếm tiền với Project Breakthrough

Các bạn có thể xem bài viết này như một bài tham khảo thôi nhé. Còn việc nhận được tiền hay không nó còn phụ thuộc chính sách của nhiều nhà Quảng cáo hợp tác với  Project Breakthrough nữa.

Mình từng xem nhiều trang kiếm tiền Online nhưng Project Breakthrough là một trang kiếm tiền dễ nhất và giá trên 1 Referral rất cao. Cách kiếm tiền ở đây chính là CPA(Cost per Action)  1.5$ (đô) cho 1 Action (Action đây là giới thiệu người đăng ký tài khoản thành công, rất dễ).

Mình mới bắt đầu tìm hiểu về MMO từ giữa tháng 12/2015 và khi đạt được chút kết quả này, mình nhớ đến những người bạn của mình, ai cũng có một khát khao và mình không muốn giữ nó cho riêng mình. Thực sự là những người có một chút kiến thức về affiliate và dù không biết tiếng Anh thì vẫn có thể làm được. đặc biệt khi bạn theo sát những gì mình viết ở đây.

Ở đây, mình chọn chính sản phẩm ProjectBreakthrough. Chỉ cần có người đăng ký tham gia học chương trình này (tức là họ chỉ cần nhập email của họ và hoàn thành thành công các bước như trong link) là BOOM !! Tài khoản của bạn sẽ có $1.5).

Nghĩ đơn giản thì một ngày bạn có 10 người đăng ký x $1.5 = $15 mỗi ngày thì một tháng bạn cũng có $450 rồi. Với clickpromise thì có tối thiểu $250 là bạn có thể rút tiền nha. ^^

Thật tuyệt vời phải không ? Mình không nói tới con số hàng nghìn USD vì tôi là một newbie trong lĩnh vực này và tôi rất hiểu những khó khăn của mọi người.

Bạn thấy đó, người đăng ký không phải bỏ ra một khoản tiền nào cả mà lại được học hệ thống, học tiếng Anh và bạn thì được TIỀN !!! Như vậy, nói một cách không thực dụng thì bạn đang chia sẻ giá trị tới mọi người đấy ạ !

Bạn cảm thấy đơn giản chứ ? Nếu bạn đã thực hiện việc đăng ký thì bạn cũng có thể bắt đầu hướng dẫn người khác rồi phải không ? Mình đã dùng khá nhiều tài khoản để test bước này, chắc chắn nó hoạt động có kết quả mới dám chia sẻ tới các bạn. Như các bạn thấy, mình đăng ký từ ngày 10/02 nhưng trước đó đã xem xét khá kỹ, bảy ngày sau mới bắt đầu chạy. Rõ ràng là không quá khó phải không. Mình nghĩ rào cản của một số bạn sẽ là tiếng Anh nhưng sau khi đọc bài này thì nó ok với bạn rồi chứ ?

Hãy tiếp tục theo sát lộ trình nào. Yeah!, let’s go.

Các bạn làm theo từng bước sau:

BƯỚC 1: Yêu cầu có 1 Email, Đăng ký 1 tài khoản tại trang chủ Projectbreakthrough

Để đăng ký các bạn vào link trên, bấm Login, bấm Don’t have an account?

Sau khi điền thông tin đăng ký tài khoản, bạn sẽ nhận được một Email, vào và kích hoạt Email đó, quá dễ dàng phải ko nào.

BƯỚC 2: Lấy link affiliate

Để lấy link affiliate, bạn cần phải đăng ký một tài khoản khác ở network của

HTA: http://clickpromise.com

(Lưu ý là bạn cần có tài khoản trên Paypal nhé).

Sau khi có tài khoản (chừng 1-3 ngày mới được chấp thuận), hãy vào trong đó và WOW, đây thực sự là một trang network tuyệt vời, một mỏ vàng. Nhưng đừng vội, hãy quay trở lại với mục đích chính. Bạn hãy sang phần Available offers, tìm mục Project Breakthrough và request offer để được chấp nhận.

Tiếp đến, vào mục My offer để có được link affiliate. Hãy để nó dưới dạng link ngắn (ví dụ như tôi dùng: bit.ly) và sẵn sàng BUNG LỤA !

BƯỚC 3: Chạy traffic

Đây chính là bước thú vị nhất. Mình đã áp dụng được rất nhiều kiến thức được học trong đây. Mình chạy traffic free 100% từ social media (twitter, google plus, facebook) các bạn ạ. Traffic của $1500 của mình được test thử khá nhiều ở thị trường nước ngoài và bạn cũng có thể làm như vậy.

Nói nó free nhưng thực ra nó không free bởi vì bước này cần đầu tư thời gian, công sức của chính các bạn. Giống như mình đã đầu tư khá nhiều thời gian, suy nghĩ và may mắn là chỉ sau 05 ngày, số tiền trong tài khoản của mình lên đến hơn $1500.

BƯỚC 4: Check tài khoản và nhận tiền

Khi thực sự đặt nỗ lực vào làm một chiến dịch nào đấy là mình lại ngóng ngóng kết quả. Cứ mỗi lần check tài khoản mà thấy con số tăng lên là mình thấy vui lắm, cảm xúc rất khó tả vì đó là những kết quả đầu tiên.

Lời kết

Đến đây, mình có một số kinh nghiệm rút ra muốn chia sẻ tới các bạn:

1) Biết tiếng Anh là một lợi thế nhưng không phải là tất cả

2) Biết một số kiến thức về traffic là cần thiết

3) Với những người mới thì cần biết vận dụng, kết hợp khéo léo các phương pháp, network, nếu cứ bị động thì câu “mỡ đấy mà húp” không sai chút nào đâu bạn ạ !

4) Làm việc có đội nhóm sẽ đi nhanh và xa hơn. Và may mắn gặp và tận dụng được cơ hội là yếu tố lớn quyết định kết quả.

Hãy bắt đầu đăng ký ngay tại đây Projectbreakthrough

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *