11 themes WordPress miễn phí đẹp tuyệt vời – Phần 2

Phải công nhận là dùng WordPress có quá nhiều theme tuyệt vời cho chúng ta lựa chọn, không cần phải vắt óc suy nghĩ nữa, chỉ cần tải về và sử dụng thôi, sau đây là 11 theme miễn phí cho tháng 11

1. Zerif Lite – Demo/Download

1

Zerif phiên bản miễn phí (Lite) là một theme đơn giản theo phong cách One Page rất đẹp và chuyên nghiệp để bạn có thể sử dụng nó vào việc tạo website giới thiệu doanh nghiệp.

2. CleanPort Lite – Demo/Download

2

Nếu bạn là một designer cần tìm theme để làm trang giới thiệu sản phẩm của mình thì có thể dùng qua theme này, vì vốn nó thiết kế dành riêng cho designer với độ tinh tế và thẩm mỹ cao, cũng như phong cách rất mới lạ.

3. CWP Youit – Demo/Download

3

Một theme dành cho blog chuyên về game thủ trông khá hầm hồ và phong cách.

4. Bose – Demo/Download

4

Theme này rất thích hợp để bạn vừa làm website giới thiệu doanh nghiệp, vừa làm blog và vừa làm trang bán hàng vì nó được tích hợp với plugin Woocommerce để hiển thị shop và sản phẩm đẹp nhất.

5. Formation – Demo/Download

5

Cũng là một theme giới thiệu thông tin tuy đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt.

6. Boemia – Demo/Download

6

Một theme miễn phí chuyên nghiệp dành riêng cho Woocommerce hiếm hoi của YiThemes – vốn nổi tiếng với các theme thương mại điện tử. Boemia có hai phiên bản là miễn phí và trả phí, dĩ nhiên ở bản miễn phí nó sẽ giới hạn một số tính năng nhưng nó vẫn hơn các theme khác cho việc tạo website bán hàng.

7. OneTone Theme – Demo/Download

7

Theme có phong cách thiết kế cổ điển và rất tinh tế, thích hợp cho việc giới thiệu các dịch vụ chụp ảnh cưới. Nếu bạn có video ngắn giới thiệu thì theme này lại càng phù hợp hơn vì hỗ trợ slide hiển thị video ở background.

8. MyWiki – Demo/Download

8

Thật tuyệt vời nếu bạn đang cần tìm theme để làm các trang kiểu như tài liệu giảng dạy hoặc tutorial vì theme MyWiki này sẽ giúp bạn có được một website dạng Wiki hoàn toàn miễn phí vì vốn các theme thế này đều trả phí.

9. MyKnowledgeBase – Demo/Download

9

Cũng như MyWiki, đây cũng là một theme khá thích hợp để lưu các bài hướng dẫn, bài giảng theo thứ tự khóa học hơn. Chỉ khác một điều là theme này sẽ thích hợp cho bạn nào cần một starter theme chuyên về lĩnh vực này để tự tùy biến lại theo ý mình vì nó khá đơn giản, dễ viết lại CSS.

10. Eco Gray – Demo/Download

10

Một theme cực kỳ đơn giản dành cho website bán hàng sử dụng plugin Woocommerce. Đơn giản đến mức nó còn không hỗ trợ Responsive.

11. Mansory – Download

11

Đúng như cái tên của nó, đây là một theme đơn giản hiển thị nội dung theo bố cục Mansory. Phù hợp nhất là để dùng vào việc giới thiệu hình ảnh.

Đó là 11 theme WordPress miễn phí mà mình muốn giới thiệu đến bạn trong tháng này. Phải công nhận là tháng này có rất nhiều theme hay ho nên hy vọng trong tháng tới chúng ta sẽ tiếp tục chiêm ngưỡng thêm nhiều theme đẹp hơn hoàn toàn miễn phí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *