Magento có gì khác biệt, tại sao phải dùng Magento

tinh-nang-vuot-troi-magento

Một vài tính năng “khủng” của Magento, chắc chắn bạn sẽ thấy thích thú khi trải nghiệm nó.

– Xử lý nhiều cửa hàng (Multiple Stores): Một trong các tính năng nổi bật nhất của Magento chính là tính năng này. Với 1 website bạn có thể tạo nhiều của hàng và bạn dễ dàng quản trị các cửa hàng đó với những cú kick chuột. Không chỉ vậy với Magento bạn có thể có tên miền và IP khác nhau cho mỗi của hàng được tạo
– Giao diện không giới hạn: Với Magento bạn có thể thay đổi giao diện tùy ý, với các chủ đề phù hợp với doanh nghiệp, công ty của bạn. Mỗi landing page bạn có thể đặt được 1 giao diện khác nhau. Thật đáng kinh ngạc với Magento phải không ban?
– Tùy chọn dễ dàng đặt hàng: Phát triển trang web Magento cho phép bạn chỉnh sửa, tạo, xem và thực hiện các đơn hàng từ giao diện quản lý. Và người dùng có thể xem toàn bộ lịch sử giao dịch của họ
– Google Analytics và các báo cáo khác: Một trong những khía cạnh quan trọng của quản lý một trang web thương mại điện tử là phải thường xuyên theo dõi các trang web. Điều này sẽ giúp bạn hiểu hiệu suất tổng thể của các cửa hàng. Có một tập hợp hữu ích của báo cáo mà được bạn báo cáo thuế, báo cáo từ bỏ giỏ mua hàng, báo cáo tốt nhất sản phẩm xem, báo cáo mua tốt nhất…
– Hỗ trợ Marketing tốt: Vơi bất kỳ doanh nghiệp nào việc tiếp thị là điều luôn cần. Magento không chỉ giúp bán hàng tốt mà còn rất hữu ích cho việc xúc tiến bán hàng chéo, bán hàng cùng loại…Với quy tắc định giá linh hoạt, thu hút các khách hàng dễ dàng hơn.
– Wishlists: Lựa chọn các sản phẩm yêu thích, khi bạn vào lần sau thì sản phẩm yêu thích đó vẫn còn. Đồng thời bạn có thể chia sẻ sản phẩm đó giữa các User với nhau, gửi các sản phẩm đó qua mail cho nhau.
– Multi store/mall feature: Nhiều cửa hàng, kho hàng, điểm bán hàng.
– Email lists: Danh sách Email, lọc, sắp xếp và lưu trữ, phục vụ cho việc Marketing.
– Compare products: So sánh, đối chiếu sản phẩm.
Bundle/Grouped/Digital products & more: Gói, nhóm sản phẩm, thuộc tính riêng biệt cho từng loại sản phẩm
– CMS system for static pages: Trang tĩnh giúp thiết kế độc lập với hệ thống sản phẩm, tạo ra sự tùy biến cho từng chiến lược bán hàng.
– Good SEO performance: Tối ưu sẵn có với các công cụ tìm kiếm, tích hợp sẵn SEO
– Advanced searching: Tìm kiếm nâng cao và tùy chỉnh tìm kiếm, giúp bạn điều hướng được người sử dụng.
– Layered/Filter navigation: Tự tạo ra các bộ lọc thông minh, tùy chình bộ lọc theo từng tình huống cụ thể giúp cho việc thể hiện sản phẩm, tìm kiếm sản phẩm một cách thông minh nhất.
v.v.v…
– APP & Đồng bộ kết nối: Việc làm thế nào để đồng bộ hóa dữ liệu giữa phần mềm bạn đã có với một website mới toanh? Magento đặc biệt ưu ái phát triển hệ thống này, chỉ sau một vài thao tác nhỏ ở dạng addon là bạn có ngay kết quả theo yêu cầu mong muốn. Đây là điểm khác biệt với các hệ thống mã nguồn mở khác và nó lại bị các doanh nghiệp Việt Nam bỏ ngỏ.
Cấu trúc Code: Magento được thiết kế rất tối ưu ngay từ phiên bản đầu tiên, và có sự phân biệt rõ ràng giữa code “core” và code “community”. Điều này có nghĩa là bạn có thể cài đặt phần mở rộng khác bằng các module addon mà không sợ ảnh hưởng đến nhân Magento khi nâng cấp trong tương lai. Đâylà lý do tuyệt vời đã được cộng đồng chấp nhận, nhiều người đã dễ sàng chuyển đổi từ một mã nguồn mở trước đó qua việc sử dụng magento mà không gặp trở ngại gì.
Cộng đồng & Sự trợ giúp: Magento có một cộng đồng rất tích cực, cả người sử dụng và nhà phát triển, nhiều người trong số họ là những chuyên gia Magento. Đã có một số lượng lớn các phần mở rộng đã được xây dựng cho Magento, cả hai đều miễn phí và thương mại, cho phép bạn nâng cấp cửa hàng của bạn trong nhiều cách với rất nhiều dịch vụ của bên thứ 3 và từ nhà phát triển hệ thống.

Và còn rất rất nhiều tính năng “khủng” khác của Magento mà ở đây tôi không liệt kê ra hết được. Và còn chờ gì nữa hay thử trải nghiệm Magento với chúng tôi. Tôi tin chắc bạn sẽ phải thốt lên rằng : “Magento – ông trùm thương mại điện tử”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *